– เงื่อนไขการเปลี่ยน–เคลมสินค้า
1. เมื่อสินค้าถึงมือลูกค้าต้องตรวจรับสินค้า และปฎิเสธการรับสินค้านั้นทันที หากพบปัญหา เช่น ได้รับผลิตภัณฑ์สินค้าไม่ตรงกับที่สั่งซื้อ จำนวนไม่ครบ หรือชำรุดเสียหาย เป็นต้น
2. ลูกค้าต้องแจ้งปัญหา การเคลม–ส่งคืนสินค้าทุกกรณี ที่ https://healthy.in.th/ หมายเลขโทรศัพท์ xxx-xxx-xxxx ก่อนทุกครั้ง
3. ทาง Healthy จะติดต่อแจ้งผลการพิจารณา หากไม่ผิดเงื่อนไขและมีสินค้าพร้อมเปลี่ยน จะสอบถามช่องทางการเปลี่ยน–คืนที่ลูกค้าสะดวกกลับไปยังท่าน พร้อมนัดส่งสินค้าใหม่ทันที
4. ไม่รับเปลี่ยน–คืน กรณีสินค้าถูกแกะออกจากบรรจุภัณฑ์ที่ได้สั่งซื้อจากทางร้านแล้ว หรือกรณีที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนโดยไม่ใช่สาเหตุจากปัญหาผลิตภัณท์
เงื่อนไขการจ่ายคืนค่าสินค้าและบริการ
ทาง Healthy ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาคืนค่าสินค้าและบริการ โดยจะไม่ทำการคืนเป็น เงินสด ทุกกรณี ซึ่งจะดำเนินการคืนค่าสินค้าและบริการโดยวิธีการจ่ายคืนเข้าบัญชีธนาคารของลูกค้า ภายใน 7-15 วันหลังจากทาง Healthy ยืนยันการรับคืน
ช่องทางการเปลี่ยน–คืนสินค้า
เมื่อสินค้ามีปัญหาลูกค้าต้องทำการติดต่อมายังหมายเลขโทรศัพท์ xxx-xxx-xxxx เมื่อได้รับการยืนยันการเปลี่ยน–คืนสินค้าที่มีปัญหาจากทาง Healthy แล้ว ลูกค้าสามารถส่งสินค้ากลับมาที่ร้านได้ หรือ ตามเงื่อนไขที่ตกลงกับทางร้านค้า