เมนูลดน้ำหนัก 7 วัน สูตรเร่งรัดที่ทำได้ง่าย

การมีรูปร่างที่ดีที่สมส่วนนั้น นอกจากสร้างความมั่นใจให้กับตัวเราเอง ยังเป็นการบ่งบอกถึงสุขภาพที่ดีอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันนอกจากการออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรง การควบคุมอาหารให้ได้ตามหลักโภชนาการก็เป็นส่วนสำคัญ ทำให้หลายคนที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักมองหาตัวช่วยดี ๆ เช่น เมนูลดน้ำหนักที่สามารถทำได้ด้วยตนเอง ด้วยการจัดตารางอาหารที่ช่วยควบคุมปริมาณอาหารต่าง ๆ ในมื้อนั้น หรือการเลือกรับประทานเมนูอาหารคลีนลดน้ำหนักที่จะยิ่งช่วยให้น้ำหนักลดลงได้ตามที่ต้องการ โดยอาหารไทยนั้นมีสัดส่วนของโภชนาการที่ครบถ้วนทั้ง 5 หมู่ตามที่ร่างกายต้องการ แต่ในบางเมนูนั้นเมื่อรับประทานรวมกันจำนวนหลายเมนูและหลายมื้อในวันเดียวกันก็อาจเกินปริมาณที่ร่างกายต้องการได้ โดยเมนูลดน้ำหนักมีหลากหลายสูตรให้เลือก ทั้งการรับประทานอาหารเพียงมื้อเช้าและมื้อเที่ยงด้วยเมนูที่มีแคลอรี่น้อย การรับประทานอาหารโดยการนับแคลอรี่ต่อมื้อ การฟิกเมนูลดน้ำหนัก 7 วัน 1 เดือน หรือ 3 เดือน ตามจำนวนน้ำหนักที่ต้องการลด ซึ่งเราจะยกตัวอย่างสูตรที่โด่งดังให้ทุกคนได้ทราบ

โดยเมนูอาหารลดน้ำหนัก 7 วัน นี้เป็นสูตรพระเทพที่มีผู้ทำตามและได้ผลมานักต่อนัก ถือเป็นเมนูลดความอ้วนที่ใครหลายคนสนใจ โดยแต่ละอาหารในเมนูนี้เป็นอาหารที่หารับประทานได้ง่ายและเป็นอาหารไทยที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เราไปดูกันว่าใน 7 วันต้องรับประทานอะไรบ้าง วันที่ 1 เช้า น้ำผลไม้คั้น หรือโยเกิร์ต 1 ถ้วย กลางวัน ไข่ต้ม 2 ฟอง เย็น สลัดผัก วันที่ 2 เช้า น้ำผลไม้คั้น หรือโยเกิร์ต 1 ถ้วย กลางวัน ไข่ต้ม 2 ฟอง เย็น สลัดผัก วันที่ 3 เช้า กาแฟไม่ใส่น้ำตาล หรือโยเกิร์ต 1 ถ้วย กลางวัน เกาเหลาลูกชั้น 1 ชาม(หมู, เนื้อ) เย็น สลัดผัก วันที่ 4 เช้า น้ำผลไม้คั้น หรือกาแฟดำและขนมปัง 1 แผ่น กลางวัน สลัดผัก และไก่ยาง 1 ชิ้น เย็น โยเกิร์ต 1 ถ้วย วันที่ 5 เช้า น้ำผลไม้คั้น หรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาล 1 กลางวัน ส้มตำ และไก่ย่าง 1 ชิ้น เย็น สลัดผัก วันที่ 6 เช้า น้ำผลไม้คั้น หรือกาแฟไม่ใส่น้ำตาล 1 ถ้วย กลางวัน ปลานึ่ง หรือ ปลาเผา ไม่จำกัด เย็น สลัดผัก และวันที่ 7 เช้า ข้าว 1 ทัพพี และเนื้อ 1 ชิ้น หรือไข่ต้ม 1ฟอง กลางวัน เกาเหลาลูกชั้น 1 ชาม (หมู, เนื้อ) เย็น สับปะรด 1 ชิ้น หรืออีกวิธีสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักเพียงไม่กี่กิโลกรัมแบบน้ำหนักลดช้า ๆ แต่หุ่นกระชับเฟิร์มโดยเป็นการควบคุมอาหารไปกับเมนูลดความอ้วนมื้อเย็น ซึ่งมีเมนูต่อไปนี้ เมนูอกไก่ห่อสาหร่าย+สลัดโรลอกไก่ เมนูอกไก่ผัดมะม่วงหิมพานต์ เมนูแกงจืดอกไก่บด เมนูลูกชิ้นอกไก่+ผักสลัด เมนูส้มตำ+อกไก่ย่างไม่เอาหนัง เมนูสลัดอกไก่หมักผงปาปิก้า เมนูบาร์บีคิวอกไก่ เมนูสุกี้ไก่ เมนูซีซ่าสลัดอกไก่ไข่ต้ม เมนูแกงจืดเต้าหู้ไข่ เมนูสลัดแซลมอนกุ้งย่าง เมนูโยเกิร์ตรสธรรมชาติ+แอปเปิ้ล+เมล็ดเจีย เมนูเครปเย็นไข่ขาว และเมนูกล้วยต้ม ฟักทองต้ม (แบบไม่ต้มน้ำตาล/น้ำเชื่อม)

เมนูอาหารคลีนลดน้ำหนักและเมนูลดน้ำหนักที่ทำด้วยตนเองได้

นอกจากเมนูลดน้ำหนัก 7 วันที่ต้องทำตามแบบเป๊ะ ๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ถูกต้องแล้วนั้น เมนูอาหารคลีนลดน้ำหนักที่สามารถรับประทานได้ทุกมื้อก็เป็นเมนูที่น่าสนใจ เพราะอาหารแต่ละชนิดมีแคลอรี่น้อย อร่อย และได้ประโยชน์ที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย เราไปดูกันว่ามีเมนูไหนน่าสนใจที่จะเป็นเมนูลดน้ำหนักสุดโปรดได้บ้าง เมนูผัดกระเพราไก่สับเต้าหู้ เมนูอกไก่ผัดบาร์บีคิว เมนูไก่สับผัดไข่ เมนูอกไก่ผัดกะปิ เมนูอกไก่ทอดกระเทียม เมนูไส้กรอกอกไก่ไข่ดาว เมนูอกไก่ทอดไข่ดาว เมนูผัดหน่อไม้ฝรั่งใส่อกไก่ เมนูผัดกะเพราอกไก่+ข้าวไรซ์เบอร์รี่ เมนูผัดผักรวมใส่อกไก่+ไข่คนไม่ใส่น้ำมัน เมนูอกไก่สไปซี่+ข้าวไรซ์เบอร์รี่ เมนูลูกชิ้นอกไก่+ข้าวไรซ์เบอร์รี่ เมนูลูกชิ้นปลาลวกจิ้ม+ข้าวไรซ์เบอร์รี่ เมนูข้าวไก่ผัดพริกแห้ง เมนูผัดขี้เมากุ้ง เมนูกุ้งผัดผงกระหรี่ เมนูกุ้งย่างเครื่องเทศ เมนูยำปลากระป๋องไข่ต้ม เมนูสลัดโรลห่อสาหร่าย เมนูสปาเก็ตตี้หอยลายผัดพริกแห้ง เมนูข้าวผัดทูน่าน้ำเเร่+แกงจืดไข่เจียว เมนูผักสลัดแซลมอนย่าง+ไข่ดาวไร้น้ำมัน เมนูน้ำพริกปลาทู+ปลาทูทอด+ผักเคียง เมนูปลาซาบะทอด+ต้มยำกุ้ง+แกงจืด เมนูสุกี้แห้งไร้น้ำมัน เมนูแซนวิชอกไก่สไปซี่ เมนูแซนด์วิชโฮลวีต+อกไก่สับไม่ใส่น้ำมัน+ไข่ดาวไม่ใส่น้ำมัน เมนูแซนด์วิชสันในหมูสับ เมนูขนมปังไข่คนไร้น้ำมัน และเมนูขนมปังปิ้งโรยกราโนล่า เป็นต้น

นับได้ว่าแต่ละเมนูที่บอกมานี้ต่างน่ารับประทานทั้งสิ้น และยังมีเมนูไข่ลดน้ำหนักที่ฮิตไม่แพ้กัน ได้แก่ เมนูข้าวไข่ข้นลูกชิ้นอกไก่ เมนูเครปไข่ขาวอกไก่ เมนูไข่ผัดกิมจิ เมนูไข่เจียวกุ้ง เมนูสลัดไข่ต้มออนเซ็น เมนูข้าวไข่ดาวกิมจิ เมนูบะหมี่ผักไข่ดาว เมนูไข่เจียวไร้น้ำมัน เมนูไข่อบชีส เมนูไข่ผัดกระเทียมดอง และเมนูลูกชิ้นผัดกิมจิไข่ลวกที่สามารถซื้อได้ตามร้านอาหารตามสั่งหรือเข้าครัวทำอาหารรับประทานเองได้ นอกจากนั้นเมนูปลาดอลลี่ลดน้ำหนักก็ได้รับความนิยม ไม่ว่าจะนำมานึ่งราดซอสต่าง ๆ หรือนำมาประกอบอาหารในเมนูอื่น ๆ ได้อีกมากมาย นอกจากจะช่วยเรื่องลดน้ำหนักแล้วยังมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีอีกด้วย เพราะอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น กรดไขมันจำเป็น โอเมก้า-3 วิตามินบี2 ฟอสฟอรัส แคลเซียม เหล็ก สังกะสี ไอโอดีน และแมกนีเซียม อร่อยและมีประโยชน์สามารถหาซื้อได้ง่ายตามตลาดทั่วไปและห้างสรรพสินค้า สำหรับผู้ที่ต้องการเมนูลดน้ำหนัก 1 เดือน สามารถรับประทารอาหารคลีนเพื่อช่วยในเรื่องลดน้ำหนักได้เช่นกัน รับลองได้ว่าจะมีหุ่นในฝันแบบที่ต้องการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น